Friday, October 1, 2010

Dear people, I would like to share some opinions, about these people.

Dear people, I would like to share some opinions, about these people.

First, I call this woman Flower.
Flower, binibiro lang kita, tapos sineryoso mo naman yug biro ko. Nung tinanggihan ko, napansin ko na nagalit ka. Kapag binibiro mo ako, sinasabi mo na, joke lang yun. Minsan, yung mga biro mo, walang kasama na joke lang yun.

Second, I call the next woman Fruit.
Alam mo Fruit, hindi nangangahulugan na, hitsura ko, na pang-grade school or pang-high school, na wala akong karapatan sa subject or topic na sex.

Next, I call the third woman Fitwoman.
Alam mo Fruit, hindi nangangahulugan na, hitsura ko, na pang-grade school or pang-high school, na wala akong karapatan sa subject or topic na sex.

Hindi lang yan, alam ko na tinataboy mo rin ako, from the middle of my working months on that company, feeling ko nga, gusto mo akong magtrabaho muna sa Kagawaran ng Pagpapanatili. Buti na lang wala dun si Inhinyero, noong araw na yun.

Tapos, nung nagbakasyon ka, may conspiracy theory ako na wala na company na pinupuntahan ko.

Tapos si Tin Man naman.
Inaasar mo din ko Tin Man. Niloloko mo din ako Tin Man.

Alam mo Tin Man, hindi nangangahulugan na, hitsura ko, na pang-grade school or pang-high school, na wala akong karapatan sa subject or topic na sex.

Tapos si Fitman naman.
Inaasar mo din ko Tin Man. Niloloko mo din ako Tin Man.
Tapos si Villanueva naman.
Oo ikaw Villanueva, kasama sa mga taong nabanggit, Sa isip mo: “Bakit kasama ako sa nag-aasar sa iyo?”

Hindi ka kasama sa nag-aasar sa akin. Nung tinangong ka ni Flower, kung meron kang ipapagawa ka sa akin, tiningan mo ako, at sinabi mo sa kanya na wala ng ipapagawa sa akin. Alam ko na naweweirduhan ka sa akin.

Syempre, kasam si Digestive System.
Oo, kasama ka Disgestive System sa nang-aasar sa akin. Isa sa mga natatandaan ko, nung papunta ako sa chair ni Russian, masam ang tingin mo sa akin.

Fruit and Flower, dun sa sinasabi nyo na hindi ako mayaman, pero magulang ko mayaman. Itong ang sasabihin ko dyan. Makakarma kayo sa pera pagdating sa akin.

Sinusumpa ko, si Lord God na ang bahala sa inyo.

No comments:

Post a Comment